Top 5 mẫu ghế gấp văn phòng Hòa Phát bán chạy nhất hiện nay

Cùng Nội thất Hòa Phát TpHCM khám phá 5 mẫu ghế gấp văn phòng Hòa Phát hiện đang được ưa chuộng, được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm nhé!

Ghế gấp là một trong những mặt hàng phổ biến trong không gian đời sống hằng ngày và khu vực làm việc. Với tính gọn nhẹ, chắc chắn cùng giá thành rẻ, những sản phẩm ghế gấp Hòa Phát luôn nhận được sự chào đón tích cực của người tiêu dùng trên thị trường. Hiện nay, Nội thất Hòa Phát sản xuất và cung cấp vô số sản phẩm với kiểu dáng khác nhau, đảm bảo phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng về một số mẫu ghế gấp Hòa Phát hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện tại, hãy cùng tìm hiểu.

Top 5 mẫu ghế gấp văn phòng Hòa Phát hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay

– Ghế gấp Hòa Phát G137

Ghế gấp Hòa Phát G137 với thiết kế đơn giản, khung thép hình oval sơn tĩnh điện, tựa lưng và mặt ngồi sử dụng các nan nhựa song song. Ghế có nhiều mẫu màu đẹp cho bạn lựa chọn. Mẫu ghế gấp văn phòng Hòa Phát này phù hợp với các không gian sinh hoạt ngoài trời. Đây là một trong những chiếc ghế được đánh giá cao về dòng sản phẩm này. Với những ưu điểm vượt trội, bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

– Ghế gấp Hòa Phát G894

Ghế tựa lưng chân tĩnh Hòa Phát G894 sử dụng khung thép sơn hoặc mạ sáng bóng, đệm ngồi và tựa có thể bọc vải hoặc bằng nhựa tùy theo yêu cầu. Ghế có độ an toàn và độ bền cao khi sử dụng. Nếu bạn đang còn phân vân về lựa chọn sản phẩm trang trí nội thất văn phòng thì đây là gợi ý tuyệt vời. Sản phẩm mang lại sự thoải mái cho ngươi dùng đặc biệt khi ngồi hàng giờ căng thẳng làm việc.

– Ghế gấp Hòa Phát G10

Ghế gấp văn phòng Hòa Phát G10 là mẫu ghế khung thép vuông sơn tĩnh điện, lưng tựa rời, đệm tựa bằng nhựa đảm bảo chắc chắn, độ bền cao. Kiểu dáng đơn giản, phù hợp với các không gian phòng sinh hoạt, ngoài trời. Chỉ với 300.000 – 500.000 đồng, bạn đã sở hữu được chiếc ghế với những ưu điểm vượt trội trên. Đây là loại ghế phù hợp với mọi không gian: phòng họp, phòng nhân viên…

– Ghế gấp Hòa Phát G135

Ghế gấp Hòa Phát G135 là mẫu ghế khung inox hình oval sơn tĩnh điện màu ánh bạc, đệm và tựa ghế làm bằng nhựa với nhiều gam màu đẹp, trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà và ngoài trời. Điểm nổi bật ở sản phẩm Ghế gấp văn phòng Hòa Phát nan nhựa là tính tiện ích trong sử dụng: với cơ cấu gấp thông minh được vận hành đơn giản, dễ sử dụng. Sản phẩm sau khi gấp lại sẽ tận dụng tối đa diện tích.

– Ghế gấp Hòa Phát G08

Ghế gấp Hòa Phát cao cấp G08 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, thanh mảnh sử dụng cho ghế gia đình, hội trường, nội thất công cộng. Dòng ghế mang phong cách cổ điển, cách tân của nội thất Hòa Phát tuy không phải là mặt hàng thế mạnh, thế nhưng lại là mặt hàng được nhiều khách hành quan tâm bởi nó được bán với giá khá rẻ.

Ghế gấp khung inox, lưng tựa 6 nan trang trí hình cánh hoa. Mặt ngồi và lưng tựa liền, chân khung. Ghế gấp G08 để lại ấn tượng với người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn lựa chọn được sản phẩm ghế gấp văn phòng Hòa Phát ưng ý, hài lòng nhất, tạo nên không gian văn phòng phù hợp. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu ghế độc lạ, mới, phục vụ nhu cầu của mọi người, mời mọi người cùng tham khảo nhé. Nội thất Hòa Phát chúc các bạn luôn vui vẻ, chúc quý vị độc giả luôn mạnh khỏe, thành công. Nếu có thắc mắc về các dòng sản phẩm trên đây, bạn chớ ngại ngần chia sẻ, chúng tôi sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất!

Nội thất Hòa Phát- hoaphatmiennam.vn

  • 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
  • Tư vấn: (028)3511.8666(028)3511.9666
  • Hotline: 0917 312 319
  • Mail: info@hoaphatmiennam.vn

https://hoaphatmiennam.vn

Bình luận về bài viết này