Ý tưởng thiết kế phòng ngủ siêu nhỏ siêu thông minh

Thiết kế phòng ngủ siêu nhỏ cho nhà diện tích nhỏ – căn hộ Studio

Bạn đang sở hữu một không gian phòng ngủ có diện tích khiêm tốn và loay hoay lựa chọn phương án thiết kế khả thi cho căn phòng nhưng lại khá băn khoăn vì chưa chọn được cách nào ưng ý. Đừng lo lắng, chỉ cần một chút khéo léo trong việc  bố trí, sắp xếp đồ đạc cũng như lựa chọn nội thất, màu sắc là bạn đã có không gian phòng ngủ đẹp hết ý. Mời quý bạn đọc cùng Nội thất Hòa Phát TpHCM tham khảo một số ý tưởng thiết kế phòng ngủ siêu nhỏ trong bài viết sau đây.

Một số ý tường hay cho phòng ngủ nhỏ của gia đình

– Đồ nội thất của phòng ngủ siêu nhỏ

Đây cũng là một việc làm hết sức quan trọng khi thiết kế phòng ngủ siêu nhỏ, bạn nên lựa chọn những món đồ nội thất phòng ngủ có kích thước nhỏ, phù hợp và nên có thiết kế đơn giản cho căn hộ hiện đại của mình. Và nếu có điều kiện nên chọn các sản phẩm giường ngủ, tủ quần áo gỗ tự nhiên sẽ có tác dụng tốt, an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình, hơn nữa chúng lại có độ bền rất cao.

thiet-ke-phong-ngu-sieu-nho-03

Nếu trong không gian quá chật hẹp bạn có thể linh hoạt lựa chọn loại giường tầng, giường tích hợp với tủ, bàn trang điểm đa năng có hộc đựng ghế để có thể tiết kiệm tối đa không gian, diện tích căn phòng. Ngoài ra, hãy cố gắng sắp xếp đồ đạc gọn gàng, luôn giữ cho không gian phòng ngủ của bạn được sạch sẽ, ngăn nắp.

– Thiết kế phòng ngủ siêu nhỏ với nội thất hiện đại

Đối với trường hợp của những căn phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, nhỏ và hẹp thì chúng ta nên lựa chọn phong cách thiết kế nội thất tối giản.

Đây là phương án loại bỏ gần như toàn bộ các vật dụng không cần thiết, không cần dùng đến ra khỏi không gian phòng ngủ của bạn. Đồng thời hạn chế đến mức tối đa việc sử dụng, trưng bày các đồ vật quá nhiều màu sắc sặc sỡ, nên ưu tiên dùng các gam màu sáng làm màu chủ đạo, bởi chúng có tác dụng rất hiệu quả trong việc mở rộng không gian tạo hiệu ứng tốt với thị giác người nhìn.

thiet-ke-phong-ngu-sieu-nho-01

Bên cạnh đó, sử dụng một cách khéo léo thêm một số các màu sắc mạnh khác dùng cho các chi tiết nhỏ để tạo ra điểm nhấn, khiến cho căn phòng ngủ của bạn tránh bị đơn điệu, nhàm chán.

– Ánh sáng trong thiết kế phòng ngủ siêu nhỏ

Bạn cũng đừng bao giờ quên mất nguyên tắc về thiết kế phòng ngủ siêu nhỏ bằng hệ thống ánh sáng. Bởi trên tất cả ánh sáng chính là chiếc chìa khóa vàng” cho mọi mẫu thiết kế nội thất đẹp. Các sản phẩm giường ngủ, tủ quần áo dù có đắt tiền đến đâu đi chăng nữa cũng chẳng thể phát sáng được.

thiet-ke-phong-ngu-sieu-nho-02

Vì thế bạn hãy thiết kế một khung cửa sổ lớn để có thể tận dụng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài chiếu vào và nó cũng sẽ giúp cho căn phòng ngủ của bạn dễ dàng hơn trong việc lưu thông không khí. Làm cho phòng lúc nào cũng sáng sủa, tràn đầy sức sống. Chúng ta cũng nên sắp xếp cửa sổ gần với giường ngủ để tạo ra không gian mở đến cho căn phòng ngủ vốn đã nhỏ của mình.

Trên đây là những thông tin mà Nội thất Hòa Phát TpHCM đả tổng hợp và chi sẻ đến quý khách hàng, hy vọng với thông tin mà chúng tôi đem đến, quý khách hàng có thể tìm được cho mình hướng đi tốt nhất nhằm có được một không gian phòng ngủ với nội thất ấn tượng nhất.

Bạn có nhu cầu mua sắm nội thất văn phòng hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Hòa Phát qua đường dây nóng: 0901 689 678 hoặc gửi mail qua địa chỉ info@hoaphatmiennam.vn

Công ty Nội thất Hòa Phát – 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

https://hoaphatmiennam.vn

 

Bình luận về bài viết này